Giới thiệu
I. GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN
1. Nếu tôi đặt hàng từ Alice Official, tôi có được giao hàng tận nơi không?
Nếu đặt hàng tại Alice Official bạn sẽ được giao hàng trực tiếp tận nơi.
2. Tôi phải trả phí vận chuyển như thế nào?
- Alice Official miễn phí giao hàng trên toàn quốc với đơn hàng trên 500.000 VND
- Áp dụng phí vận chuyển 30.000 VND với sản phẩm dưới 500.000 VND
3. Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?
Ở tỉnh bạn sẽ được nhận hàng trong vòng 3 - 5 ngày (tính theo ngày làm việc) kể từ ngày xác nhận đơn hàng.
4. Nếu trả lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?
Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi chuyển hoàn sản phẩm về cho Alice Official.
5. Tôi có thể nhận bưu kiện tại địa chỉ công ty tôi làm việc được không?
Vâng, bưu kiện của bạn có thể gửi đến địa chỉ văn phòng. Xin vui lòng nhập địa chỉ và tên họ đầy đủ của quý khách khi đặt hàng.
6. Tôi có thể nhận được lịch giao hàng như thế nào?
Khách hàng sẽ được bộ phận đặt hàng liên hệ trực tiếp để thông báo lịch giao hàng.
II. HOÀN TRẢ, ĐỔI SẢN PHẨM
1. Quy định hoàn trả và đổi sản phẩm của Alice Official như thế nào?
Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của Alice Official, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.
2. Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?
Bạn hãy tham khảo trang thanh toán giao nhận, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.
3. Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn và phiếu thông tin sản phẩm thì có được đổi không?
Trường hợp, khách hàng không có hóa đơn hoặc phiếu thông tin sản phẩm thì phải chứng minh ngày mua và nhân viên sẽ đối soát lại với hệ thống để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.
4. Có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền không?
Quý khách sẽ được đổi sản phẩm mới nếu size không vừa và đổi trả, hoàn tiền trong trường hợp sản phẩm lỗi do nhà sản xuất trong thời hạn 3 ngày kể từ ngày nhận được hàng từ hãng vận chuyển.
5. Làm thế nào để được đổi hàng?
Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả hàng của Alice Official.
6. Có phải tính phí vận chuyển khi đổi trả sản phẩm?
Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi gửi trả sản phẩm hoàn về cho Alice Official.
7. Tôi muốn đổi hàng vì size, màu sắc không đúng có được không?
Khách hàng được đổi sản phẩm vì size, màu sắc không đúng trong thời gian 3 ngày kể từ ngày nhận được hàng từ hãng vận chuyển.
8. Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?
Tất nhiên rồi, khi mua hàng nếu khách hàng không vừa ý với sản phẩm, hãy cho Alice Official được biết, chúng tôi sẽ đổi ngay sản phẩm cho khách hàng. Thời gian đổi trả 3 ngày kể từ ngày nhận được hàng từ hãng vận chuyển.
9. Tôi được thanh toán qua hình thức nào?
- COD: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng cho nhân viên bưu điện
- Chuyển khoản:
Thông tin chuyển khoản:
- Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hà Nội (Techcombank)
- Tên tài khoản: Phạm Thị Hằng Liên
- Số tài khoản: 7077072001
Khách hàng chuyển khoản ghi rõ nội dung: Tên khách hàng - Mã sản phẩm
10. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng phải làm sao?
Quý khách vui lòng liên hệ Alice Official qua số 039 7917 111, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho quý khách.
12. Tôi đã chọn hình thức thanh toán COD, nhưng khi hàng tới nơi, tôi không muốn lấy có được không?
Alice Official sẵn sàng nhận lại hàng.
III. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN
1. Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?
Khách hàng có thể huỷ đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm ngay cả khi đơn hàng đã được giao cho đơn vị vận chuyển.
2. Khi đặt hàng, tôi phải thanh toán như thế nào?
Khách hàng sẽ nhận hàng, nhân viên bưu điện sẽ thu tiền trực tiếp từ khách hàng.
3. Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?
Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng.
4. Làm thế nào để đặt hàng Alice Official?
Rất đơn giản, bạn hãy truy cập trang web aliceofficial.vn để đặt hàng hoặc gọi điện thoại số: 039 7917 111 để đặt sản phẩm.
5. Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?
Trên website Alice Official sẽ cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng cho khách hàng tham khảo.
6. Đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?
Với Alice Official, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm và thanh toán cùng một thời điểm.
Quý khách có thể liên hệ Dịch vụ khách hàng theo thông tin sau:
Địa chỉ: 168 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội.
ĐT: 039 7917 111
7. Tôi muốn biết cách liên hệ tới Dịch vụ khách hàng và thời gian có thể tư vấn khách hàng?
Thời gian tư vấn: Thứ hai đến thứ bảy: từ 8h30 đến 17h30.