Chính Sách Bảo Mật

a. Mục đích và phạm vi thu thập

Alice tôn trọng sự riêng tư, muốn bảo vệ thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của bạn. “Chính sách bảo mật” dưới đây là những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website www.aliceofficial.vn bao gồm: tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng,…. Đây là các thông tin mà Alice cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để Alice liên hệ xác nhận khi khách hàng có nhu cầu cần sự hỗ trợ cũng như tư vấn trên ứng dụng nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng như hỗ trợ đổi trả/ bảo hành cũng như thông tin đến khách hàng các ưu đãi.

Trong quá trình giao dịch thanh toán tại www.aliceofficial.vn, chúng tôi chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của khách hàng cũng như các trao đổi giữa khách hàng và Alice, các thông tin về số tài khoản ngân hàng của khách hàng sẽ không được lưu giữ.

Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ tại hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Alice về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ thông tin liên hệ cho bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Nếu khách hàng có nhu cầu muốn thay đổi thông tin cung cấp trước đó thì có 2 cách: Gặp trực tiếp nhân viên bán hàng tại cửa hàng hoặc gọi điện thoại đến hotline CSKH của Alice: 0397 917 111. Cung cấp thông tin cũ để chỉnh sửa và thông tin mới để được cập nhật trên hệ thống thông tin.

b.Phạm vi sử dụng thông tin

Alice sử dụng thông tin người dùng cung cấp để:

– Cung cấp các dịch vụ đến người mua;

– Giao hàng theo địa chỉ mà người mua cung cấp

– Gửi email tiếp thị, khuyến mại về hàng hóa do chúng tôi bán;

– Gửi các thông báo mới về mẫu mã sản phẩm cũng như các hoạt động mới đến khách hàng của ứng dụng Alice

– Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt;

– Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại website www.aliceofficial.vn hoặc ứng dụng di động Alice

– Alice dùng thông tin số điện thoại của khách hàng để tạo tài khoản thành viên. Từ đó tạo ra “Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết” mang đến những ưu đãi và những quyền lợi đặc biêt dành riêng cho khách hàng thân thiết của Alice.

– Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

c. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của người dùng sẽ được lưu trữ trong suốt quá trình hợp tác giữa Alice và khách hàng. Dữ liệu chỉ được hủy khi khách hàng chấm dứt hoàn toàn các hoạt động giao dịch với Alice và có sự yêu cầu hủy lưu dữ thông tin liên hệ từ phía khách hàng.

Trong trường hợp người dùng muốn xóa toàn bộ thông tin về tài khoản đề nghị người dùng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ ở mục e

d. Những người hoặc tổ chức có thể tiếp cận được thông tin cá nhân

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng/ Khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG ALICE

Các đối tác có ký hợp động thực hiện 1 phần dịch vụ do CÔNG TY TNHH THỜI TRANG ALICE cung cấp. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1 phần hoặc toàn bộ thông tin tùy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Alice cung cấp.

Cơ quan nhà nước khi có yêu cầu Alice cung cấp thông tin người dùng để phục vụ quá trình điều tra.

e. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG ALICE

Địa chỉ: 168 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0397 917 111

Nếu khách hàng tin rằng chúng tôi đã cung cấp thông tin của mình cho bên thứ ba mà không được sự đồng ý của khách hàng, thì khách hàng có quyền khiếu nại đến chúng tôi theo địa chỉ ở trên. Công ty chúng tôi có nghĩa vụ giải quyết các vấn đề liên quan đến việc bảo mật thông tin khách hàng khi xem xét các bằng chứng người dùng cung cấp là có cơ sở.

f. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ qua Hotline: 0397 917 111

Chúng tôi sẽ hỗ trợ người dùng về mặt kỹ thuật để chỉnh sửa thông tin nếu nhận được yêu cầu từ phía người dùng.

g. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin cá nhân của khách hàng tại website www.aliceofficial.vn hoặc ứng dụng di động Alice được Alice cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Alice . Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, Alice sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa trên website www.aliceofficial.vn hoặc ứng dụng di động Alice.

Ban quản lý Alice yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Alice không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

h. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử Alice đến địa chỉ Alice

Công ty có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh.

Thời gian xử lý phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân khách hàng là 15 ngày.

GỌI MUA HÀNG ( 08:00-21:00 )

0397 917 111 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-20:30 )

0357 962 909 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN TỪ ALICE OFFICIAL

MẠNG XÃ HỘI

© 2019 ALICE OFFICIAL.