Câu Hỏi Thường Gặp

I. GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN

1. Nếu tôi đặt hàng online từ website Alice, tôi có được giao hàng tận nơi không?

Nếu đặt hàng Alice online bạn sẽ được đơn vị vận chuyển của Alice giao hàng trực tiếp tận nơi.

2. Tôi phải trả phí vận chuyển tận nơi như thế nào?

Khách hàng sẽ được miễn phí 100% cước vận chuyển trong nước với đơn hàng trị giá trên 400.000vnd.

3. Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?

Đối với khách hàng ở tỉnh, bạn sẽ được nhận hàng trong vòng 4 – 5 ngày (tính theo ngày làm việc) kể từ ngày xác nhận đơn hàng.

4. Nếu tôi trả lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?

Trong trường hợp trả hàng Online, khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi chuyển hoàn sản phẩm về cho Alice về địa chỉ sau:

Khách hàng gửi SP về:

Kho online Alice tại HN: Số 101A, 168 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam. Người nhận Alice: 0397 917 111

Trường hợp khách hàng mua tại các Sàn thương mại Điện tử sẽ áp dụng theo Chính sách Trả hàng từ sàn.

5. Tôi có thể nhận được lịch giao hàng như thế nào?

Khách hàng sẽ được bộ phận đặt hàng từ Alice liên hệ trực tiếp hoặc qua fanpage để thông báo lịch giao hàng.

II. HOÀN TRẢ, ĐỔI SẢN PHẨM

1. Quy định hoàn trả và đổi sản phẩm của Alice như thế nào?

Khách hàng vui lòng tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của Alice tại đây, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.

Lưu ý: Khách hàng cung cấp hóa đơn bán lẻ hoặc SĐT mua hàng để được hỗ trợ đổi trả.

2. Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?

Khách hàng vui lòng tham khảo trang thanh toán giao nhận tại đây, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.

3. Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn và phiếu thông tin sản phẩm thì có được đổi trả không?

Trường hợp, khách hàng không có hóa đơn hoặc phiếu thông tin sản phẩm, Alice vẫn linh động đổi hoặc trả sản phẩm thông qua Số điện thoại mà Khách hàng đã cung cấp lúc mua hàng.

Khách hàng vui lòng cung cấp Số điện thoại cho nhân viên bán hàng để đối soát lại với hệ thống để được hỗ trợ nhanh chóng.

4. Lỗi như thế nào mới được gọi là lỗi về chất lượng sản phẩm?

– Sản phẩm bị lỗi về chất lượng: bị rách, lỗi đường may, hình in, hư nút, vải bị phai màu, bị loang ố, bị dính bẩn.

5. Tôi có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền không?

Khi hàng hoá thoả điều kiện đổi/ trả, khách sẽ được đổi trả và hoàn tiền trong trường hợp trả hàng hoặc đổi hàng có giá trị thấp hơn

6. Làm thế nào để tôi được đổi hàng?

Khách hàng vui lòng khảo chính sách đổi trả tại đây để biết thông tin chi tiết.

7. Tôi muốn đổi hàng vì size, màu sắc không đúng có được không?

Khách hàng được đổi – trả sản phẩm vì bất kỳ lý do gì khi sản phẩm còn nguyên tem mác, không có mùi lạ, chưa qua sử dụng, chưa giặt là.

8. Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?

Khi mua hàng nếu khách hàng không vừa ý với sản phẩm, hãy cho Alice được biết, chúng tôi sẽ đổi ngay sản phẩm cho khách hàng. Chỉ cần đảm bảo sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem nhãn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi (size, màu, sản phẩm khác) cho khách hàng.

9. Tôi muốn gửi hàng về để bảo hành thì gửi về đâu?

Quý khách vui lòng đóng gói hàng và gửi sản phẩm về địa chỉ sau: Số 101A, 168 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam. Người nhận Alice: 0397 917 111

10. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng phải làm sao?

Quý khách vui lòng liên hệ Alice qua số 0397 917 111 để Alice hỗ trợ hủy đơn hàng nhanh chóng.

11. Tôi đã chọn hình thức thanh toán COD, nhưng khi hàng tới nơi, tôi không muốn lấy có được không?

Alice sẵn sàng nhận lại hàng và mong nhận được phản hồi từ quý khách.

III. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

1. Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?

Khách hàng có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận hàng bằng cách liên hệ tổng đài 0397 917 111 để hủy đơn hoặc từ chối nhận hàng trực tiếp với shipper giao hàng khi chưa thanh toán.

2. Khi đặt hàng online, tôi phải thanh toán như thế nào?

Alice cung cấp đến Khách hàng các hình thức thanh toán linh hoạt như

– COD: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng cho nhân viên bưu điện

– Chuyển khoản trực tiếp vào số tài khoản Alice:

  • Techcombank Hà Nội – STK: 7077072001 – CTK: Phạm Thị Hằng Liên
  •  Vietcombank Hà nội – STK: 9395759719 – CTK: Phạm Thị Hằng Liên

Khách hàng ck ghi rõ nội dung: Tên khách hàng – Số điện thoại người nhận.

3. Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?

Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng.

Khách hàng vui lòng liên hệ Alice để được hỗ trợ trực tiếp qua số điện thoại: 0397 917 111

4. Làm thế nào để tôi đặt hàng online của Alice ?

Alice rất vui lòng hỗ trợ khách hàng đặt hàng online bằng một trong những cách đặt hàng sau:

Truy cập trang web: Aliceofficial.vn

Liên hệ số hotline: 0397 917 111 để đặt sản phẩm

Chat với tư vấn viên trên fanpage của Alice

5. Làm sao tôi biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng khi đặt hàng online?

Trên website Alice khách hàng sẽ được cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng để tham khảo.

6. Nếu tôi đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?

Với Alice , khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm và thanh toán cùng một thời điểm.

7. Tôi muốn biết cách liên hệ tới Dịch vụ khách hàng và thời gian có thể tư vấn khách hàng?

Quý khách có thể liên hệ Dịch vụ khách hàng theo thông tin sau:

– Tư vấn đặt hàng online

– Hotline : 0397 917 111

– Thời gian tư vấn: Từ 8h đến 22h tất cả các ngày trong tuần (Trừ Tết Âm Lịch)

GỌI MUA HÀNG ( 08:00-21:00 )

0397 917 111 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-20:30 )

0357 962 909 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN TỪ ALICE OFFICIAL

MẠNG XÃ HỘI

© 2019 ALICE OFFICIAL.